- Tên, địa chỉ của chủ sở hữu số lưu hành thiết bị y tế: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRÍ KHANG, 20/12 NGÕ 36 PHƯƠNG LIỆT, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
|
- Tính năng, tác dụng: + Công thức Gel lỏng tạo một lớp màng nhầy có tác dụng lên niêm mạc hầu họng, làm dịu kích ứng, mang đến cảm giác nhẹ nhõm, dễ chịu. Các thành phần polysacarit có trong sản phẩm có thể tạo lên một lớp bảo vệ chống lại tác động kích thích của các tác nhân vật lý bên ngoài và sự xâm nhập của các vi sinh vật gây bệnh.
+ Hiệu quả thúc đẩy quá trình làm ẩm của niêm mạc, tạo điều kiện cho sự phục hồi tự nhiên đối với sinh lý bình thường của các mô và gián tiếp làm giảm kích ứng và cảm giác đau, giảm ho khan, đau họng.
+ Bổ trợ trong điều trị viêm họng cấp tính khi mới chớm bệnh, nuốt đau, khô miệng do tác nhân bên ngoài (virus hoặc vi khuẩn) và các yếu tố môi trường (hít khói thuốc thụ động, thay đổi đột ngột về độ ẩm và nhiệt độ), các trường hợp ho khan, ho có đờm, khản tiếng, mất tiếng.
+ An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú
|
Hình thức dự kiến quảng cáo: Báo nói báo hình, Không phải báo nói báo hình, Hội thảo - Quảng cáo trên website, báo chí
- Quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo, Instagram, Twitter, Pinterest…)
- Quảng cáo bằng áp phích, tờ rơi, tờ dán, poster, sản phẩm in
- Quảng cáo trên sàn thương mại điện tử
- Quảng cáp trên sách, cẩm nang, báo điện tử
- Quảng cáo tại các hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện, chương trình văn hóa, thể thao, nhà chờ điểm bán xe xe buýt, điểm chờ xe khách, tàu, sân bay, nhà thuốc, quầy thuốc, cầu vượt đi bộ
- Quảng cáo trên vật phẩm in (quà tặng, giá kệ, thùng xe,…) xe di động
- Quảng cáo qua email, SMS, wifi
- Quảng cáo bằng người chuyển tải sản phẩm quảng cáo, vật thể quảng cáo, quy hoạch quảng cáo ngoài trời
- Quảng cáo bằng băng rôn, màn hình điện tử, biển, bảng, pano
|